Hiện tượng rối loạn cương dương là thế nào?

Khá nhiều bạn nam đang khổ sở vì bắt gặp hiện trạng rối loạn cương dương. không những không thỏa mãn được ham muốn của cơ thể mình mà còn không thể giữ lửa tình yêu lâu dài được cho người yêu hay người bạn đời của mình. bởi vậynam giới nên tìm hiểu rõ về hiên tượng này để rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình.

rối loạn cương dương là gì

chứng liệt dương là gì

Bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương là gì?

Đó chính là một hiện tượng bệnh lý thường xuyên gặp phải ở đàn ông vào đúng thời điểm nhất định tiến hành quan hệ tinh dục nhưng “cậu bé” lại không đủ độ cương cứng trong một thời gian nhất định để đưa được vào bên trong cơ thể người chị em phụ nữ.
Những người mắc phải bệnh rối loạn cương dương thì ở các mức độ khác nhau. Theo điều tra, mọi người có 4 mức độ cơ bản đó là: hoàn toàn mất hẳn khao khát “yêu”nhu cầu về thể xác; vẫn có nhu cầu nhưng lại không thể cương cứng được; “cậu nhỏ” cương cứng được nhưng lại không đúng thời điểm, lúc nhập cuộc lại mềm; cuối cùng là bộ phận sinh dục nam cương cứng và đi vào bên trong cơ thể người chị em phụ nữ nhưng lại mềm ngay sau đó.

Những căn nguyên kéo đến biểu hiện mất cân bằng yếu tố cương dương

Có khá nhiều nguyên nhân chứng liệt dương và phức tạp. Chính bởi vậy, người ta đã nghiên cứu và xác định thành 4 nhóm nguyên do chính:
tác nhân đầu tiên đó chính là do giảm lượng nội tiết tố testosterone trong máu gây nên một vài phái mạnh không thể cương cứng khi nhập cuộc. Nên nếu rơi vào nhóm tác nhân này thì các bạn khắc phục bằng cách cung cấp testosterone ngay cho thân thể.

Rượu bia chất kích gây rối cương dương

các đồ uống chứa cồn chất kích gây rối cương dương

nguyên nhân thứ hai đó chính là thần kinh xuất phát từ các bệnh về viêm dây thần kinh, nhiễm độc thần kinh do sử dụng nhiều thuốc lá, rượu bia, ma túy, hóa chất, bệnh tiểu đường,.. Khi bị do nhóm nguyên do này sẽ khiến đường dẫn truyền từ não bộ đến ngoại vi bị rối loạn nên xảy ra dấu hiệu “trên bảo dưới không nghe”. cách giải quyết tốt nhất cho nhóm nguyên do này chính là sử dụng thuốc để phục hồi phản xạ Trung ương – Ngoại vi.
Nhóm căn nguyên tiếp theo là do tác động của mạch tưới máu cho “cậu nhỏ” hoặc liệu trình máu thoát quá nhanh qua tính mạch vùng dương vật nên xảy ra rối loạn sự vận chuyển của mạch máu.
Cuối cùng là căn nguyên về tâm lý: những người bắt gặp có thể xyả ra một vài tình huống như bị tai nạn, bị chấn động về tinh thần trong cuộc sống… tạo nên ám ảnh trong đời sốngvậy cho nên chúng ta cần giải tỏa tâm lý cho họ thật vui tươi, nhưng đây không phải là điều dễ dàng.
Với những nhóm lí do chính trên, các bạn cũng phần nào hiểu biết thêm và sẽ có những các khắc phục riêng cho mình đẻ có thể có được ham muốn như ý. Đồng thời những băn khoăn về mất cân bằng yếu tố cương dương là gì không còn khó với bạn đọc nữa sau khi tham khảo bài viết này.

Bình luận về bài viết này